Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Dear first love! Good bye!

Đôi khi, trong tình yêu, người ta thật cả tin, khờ dại và ngu ngốc một cách đáng thương.


“Bây giờ Facebook là thứ duy nhất có thể giữ những người xa lạ như tôi và em, một mối dây vô hình liên kết. Để mỗi khi thoát khỏi trang cá nhân của em, tôi lại ao ước giá như đừng có nó, giá như tôi đủ dũng cảm chặn em vĩnh viễn, giá như tôi đừng đăng nhập vào nó nữa... Giá như...”

Cho 1 chiều tháng 5 nhận được tin cuốn sách thứ 2 chính thức phát hành tại HN. BR 334 Người tôi yêu chỉ mình tôi biết. Rốt cục cũng đã ghi dấu ấn về những gì khó quên nhất về cậu, về tất cả những nỗi đau phải tự chịu đựng 1 mình trong suốt quãng thời gian vừa qua. Tình cảm bao nhiêu năm chỉ gói ghém trong vài trang giấy nhỏ nhoi, vài con chữ gấp khúc, thế nhưng không có nghĩa là tôi đã không thương cậu thật nhiều. Tình thương ấy mà, đơn giản lắm, nhưng trao đi nhiều quá cũng không tốt vì sẽ chỉ để bản thân mình bị đau hơn trước sự hững hờ của đối phương mà thôi!
 Rất nhiều năm về sau, có bao giờ cậu vô tình đọc được 1 câu chuyện giống mình như thế? hãy dành 1 giây nhớ rằng đã có người yêu cậu đến mức thảm hại ra sao. 

Hy vọng tôi sẽ bỏ quên được 1 vài thứ trong kí ức, mong rằng tôi sẽ đánh rơi được 1 vài kỉ niệm và thói quen đã gần như là thân thuộc từ dạo ấy. 

Đã quá đủ cho 1 sự nặng lòng viển vông.

Xin đừng bao giờ gặp lại, xin hãy để những cơn gió nguyên sơ mang đi tất cả. 
Tạm biệt cậu, tình đầu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét