Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

tired of everything

Có những ngày tồi tệ đến mức tôi luôn nghĩ rằng hình như tất cả mọi cánh cửa đều đóng sập lại trước khi tôi đưa tay chạm tới. Thật khó chịu khi cái cảm giác cố gắng, nỗ lực hết sức vì 1 điều gì đó mình lấy làm lí tưởng sống; chờ đợi, mong mỏi & hy vọng thật nhiều, rốt cuộc kết quả lại chẳng đâu vào đâu.
Những vòng quay như vậy cứ tiếp diễn từ ngày này qua ngày khác. Và rồi, bầu nhiệt huyết sục sôi năm 22 tuổi của tôi giờ đây đã vơi đi rất nhiều, kèm theo đó, cái khát vọng chứng tỏ bản thân có thể tự lập trong cuộc đời này đã dần dần tắt lịm.
Tôi đã và đang trải qua những ngày tháng hết sức vô nghĩa như thế. Chẳng rõ khi nào nó mới kết thúc, cũng chẳng rõ nó sẽ kéo dài bao lâu nữa, tôi cảm thấy tiếc nuối cho chính mình khi nhìn bản thân đang ngày một mục rữa đi như vậy; khi đam mê của mình bị từ chối phũ phàng như vậy.

Có những ngày tôi chỉ muốn đi thật xa thành phố này, chối bỏ tất cả những gì nơi đây.
Bạn biết không? Tôi thực sự mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét